Umurangi Issue 019
Title: Umurangi N°019
Description:'Nyuma y'uko amashyaka menshi yemerewe gukorera mu Rwanda mu 1991,havutse ibinyamakuru bitandukanye, bimwe byaje bishingiye ku mashyaka yari amaze kuvuka icyo gihe, ibindi nabyo byari bishyigikiye Leta yariho y'akazu muri icyo gihe. Ikinyamakuru Umurangi cyavutse gishingiye ku ishyaka rya MDR Parmehutu rimwe mu mashyaka ya rwanyaga Leta ya Habyarimana juvenal, uko iminsi yagiye itambuka ikinyamakuru umurangi cyaje guhindura umurongo w'ibitekerezo gitangira kujya mu murongo wa MDR Power yamamazaga amacakubiri nka ya MRND na CDR.
Umurangi N° 019 igizwe n'impapuro 6 zifite imirongo migari ikurikira:
- Guverinoma ya Dr Nsengiyaremye yakoze iki?
- Kuvugana ikinyabupfura muri politiki byagombye kujyana no kuvugisha ukuri MDR Parmehutu yavuguruwe ryari?
- Kabuga n'ibindi bihangange by'i Byumba byahungiye iki?
Description (English): When the multiparty system was introduced in Rwanda in 1991, many newspapers started. Some were affiliated with rising political parties and others with the AKAZU Presidential Party. Umurangi was published by the MDR Parmehutu, which was originally an opposition party. Later, it started to spread divisionist messages according to the MDR Power, à MRND satellite similar to the CDR.
The outlines of Umurangi N°019 are follows:
- What did the Dr Nsengiyaremye government do?
- Should speaking politely and telling the truth be inseparable when the MDR Parmehutu is renewed?
- Why did Kabuga and other big personalities from Byumba go into exile?
Call Number/Shelving Location: unknown